ข่าว

พลาดไม่ได้เลยกับข่าววงการ AI ที่มีการพัฒนาแข่งขันกันแบบไม่หยุดหย่อน ล่าสุด Google กับ Amazon และ Salesforce จับมือกันลงทุนพัฒนา AI ที่มีชื่อว่า “Claude-3” ...

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้ AI กำลังมีบทบาทสำคัญในโลกของดิจิทัล รวมทั้งการทำการตลาด ธุรกิจออนไลน์ต่าง ๆ โดยเฉพาะเครื่องมือค้นหาที่เปลี่ยนแปลงไป ...

ในความเป็นจริงแล้ว AI สามารถสร้างภาพเคลื่อนไหวหรือวิดีโอได้มานานแล้ว แต่ต้องผ่านขั้นตอนหลายอย่างกว่าที่จะได้วิดีโอมา แต่ปัจจุบัน openAI ...

ในปัจจุบันโลกได้เข้าสู่ยุค AI อย่างเป็นทางการ ซึ่งองค์กรต่าง ๆ ได้คิดค้นและสร้างปัญญาประดิษฐ์ที่มีความสามารถในการช่วยเหลือมนุษย์มาแข่งขันกันอย่างกว้างขวาง ...

             นอกจากข่าวการเมืองและเศรษฐกิจในบ้านเราที่ร้อนแรงเป็นที่น่าจับตามอง ก็ยังมีอีกข่าวที่สร้างความกังวลไม่น้อย ...

ในปัจจุบันเทคโนโลยี AI ได้เข้ามาช่วยงานต่าง ๆ มากมาย ทำให้แบ่งเบาภาระงาน ลดขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ ไปได้มาก ...

          สุดสัปดาห์นี้นอกจากจะเป็นวันหยุดยาวที่ไทยแล้ว ที่อังกฤษเองก็มีโอกาสได้หยุดเพิ่มเช่นกันในวันจันทร์ที่กำลังจะมาถึง ...

“ทหาร” อาชีพที่เด็กชายหลายคนใฝ่ฝัน ด้วยเครื่องแบบที่สง่างาม และการได้ทำงานกับอาวุธยุทโธปกรณ์ที่ทันสมัย และมีเทคโนโลยีขั้นสูง ...

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมากระแสข่าวการเปลี่ยนแปลงองค์กรของธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB กลายเป็นข่าวใหญ่ในแวดวงการเงินและธุรกิจของประเทศไทย เพราะ SCB ...

คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ เปิดรับอาสาสมัครร่วมโครงการวิจัยฉีดวัคซีนโควิด-19 สลับชนิด Sinovac-AstraZeneca (18 มิ.ย. 64) ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ ...

วิชาการ
Logo
Enable registration in settings - general